Bạn muốn đăng ký các gói 3G Vietnamobile nhưng không biết cú pháp đăng ký? Bạn muốn kiểm tra tài khoản số phút gọi thoại còn bao nhiêu?
Xem thêm tại Alosim
Bạn muốn hủy gói cước nhạc chờ nhưng không biết làm thế nào? Để giải đáp những thắc mắc này khách hàng cần phải gọi đến số tổng đài Vietnamobile được giải quyết nhanh và chính xác nhất.
Tuy nhiên hiện nay Vietnamobile triển khai rất nhiều số tổng đài phục vụ khách hàng khác nhau khiến bạn gặp khó khăn không biết nên gọi đến số tổng đài nào phù hợp với vấn đề muốn giải quyết.
Để các khách hàng tự tin và an tâm hơn khi gọi đến nhà mạng để giải đáp thắc mắc, sau đây alosim.vn sẽ tổng danh sách các số điện thoại tổng đài Vietnamobile được nhiều khách hàng sử dụng nhất, cùng tham khảo thông tin bên dưới nhé!
Các số tổng đài Vietnamobile chăm sóc khách hàng 24/7
1. Tổng đài tư vấn giải đáp tất cả các thông tin liên quan đến dịch cụ
- Dành cho thuê bao nội mạng Vietnamobile: 789 (miễn phí cước)
- Dành cho các thuê bao ngoại mạng, điện thoại cố định: 0922.789.789 (tính theo quy định thuê bao ngoại mạng)
2. Tổng đài tư vấn thông tin dịch vụ báo hỏng, phản ánh chất lượng dịch vụ
Tổng đài tư vấn thông tin dịch vụ báo hỏng, phản ánh chất lượng dịch vụ, báo mất sim bằng hệ thống tự động, hoặc làm theo hướng dẫn để gặp trực tiếp tổng đài viên phản hồi.
- Khách hàng từ số nội mạng Vietnamobile: bấm bàn phím 123 gọi (cước gọi miễn phí)
- Khách hàng gọi từ các số ngoại mạng hoặc điện thoại bàn: 0922.123.123 (cước phí tính theo quy định số thuê bao đang gọi)
3. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ 3G/4G Vietnamobile
Tổng đài hỗ trợ dịch vụ 3G/4G Vietnamobile là nơi giải đáp tất tần tật về các cách đăng ký/hủy/ mua thêm dung lượng v..v. của nhà mạng.
- Gọi từ số nội mạng: 360 (miễn phí cước)
- Gọi từ các số ngoại mạng: 0922360360 (phí tính theo mạng gọi)
4. Hộp thư hỗ trợ dịch vụ Vietnamobile
Ngoài các số tổng đài CSKH Vietnamobile giảo đáp nhanh chóng khách hàng còn có thể gói những thông tin thắc mắc về dịch vụ gửi đến mail của nhà mạng để nhân viên hỗ trợ online giải quyết kịp lúc các thông tin thắc mắc của khách hàng. Hiện Vietnamobile triển khai 2 email để liên hệ, cụ thể như sau:
- Customerservice@vietnamobile.com.vn
- CSKH@vietnamobile.com.vn
Một số lưu ý khi gọi tổng đài Vietnamobile
– Khi khách hàng giải quyết tình trạng mất sim cần cung cấp đúng thông tin chính chủ và quá trình sử dụng sim trước lúc bị mất để nhà mạng có căn cứ giải quyết thành công.
– Các số điện thoại của tổng đài Vietnamobile luôn hoạt động 24/24 vì thế khách hàng có thể gọi đến tổng đài bất cứ thời điểm nào cũng đều được hỗ trợ.
– Đối với các thuê bao ngoại mạng chỉ được gọi đến các số 0922789789, 0922123123, 0922360360 (tính phí được tính theo quy định hiện hành của nhà mạng) và để tiết kiệm được chi phí khách hàng nên dùng số thuê bao nội mạng Vietnamobile để thực hiện gọi thoại.
– Riêng các vấn đề hòa mạng mới Vietnamobile, làm lại sim đã mất, khách hàng phải đến trực tiếp cửa hàng/điểm giao dịch Vietnamobile để được nhân viên giao dịch hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ dịch vụ.
Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp khách hàng giải đáp được vấn đề của mình hài lòng nhất. Khách hàng hãy lưu các số tổng đài này để sau này cần hỗ trợ có thể gọi nhanh chóng mà không cần lục kiến thông tin lần nữa.
Chúc quý khách trải nghiệm các dịch vụ của Viettnamobile thật hiệu quả!