Viettel là một trong những nhà mạng viễn thông chăm sóc khách hàng rất tốt, phục vụ các khách hàng giải mọi quyết sự cố, khiếu nại, hỗ trợ đăng ký 3G/4G Viettel, tư vấn các dịch vụ tiện ích đều được lòng đa số các khách hàng.
Xem thêm tại Alosim
Bởi Viettel có một đội ngũ tổng đài viên ưu tú được đào tạo những kỹ năng về kiến thức chuyên ngành kỹ lưỡng và chất lượng hỗ trợ trả lời các vấn đề của khách hàng đúng trọng tâm câu hỏi nhiệt tình chu đáo trong cách tư vấn.
Để khách hàng giải đáp vấn đề của mình được rõ ràng nhanh chóng nhà mạng đã triển khai nhiều số tổng đài Viettel phục vụ từng dịch vụ khác nhau, chính vì thế một số khách hàng khi gọi tổng đài còn phân vân không biết gọi cho số tổng đài nào đúng phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình.
Hôm nay alosim.vn sẽ tổng hợp tất cả các số điện thoại tổng đài Viettel kèm theo các chức năng giải quyết từng số tổng đài cụ thể, khách hàng hãy chủ động đọc thêm thông tin để giải quyết vấn đề của mình nhé!
Tổng đài Viettel và các Hotline chăm sóc khách hàng 24/7
Hiện nay các khách hàng Viettel khi có những thắc mắc về các dịch vụ như đăng ký/hủy/ cung cấp thông tin, các hoặc các vấn đề liên quan đến nhà mạng thông thường hay gọi đến số tổng đài Viettel quen thuộc: 19008198 hoặc 198 để được giải đáp tất cả thông tin.
Tuy nhiên Viettel còn triển khai thêm các tổng đài khác và các số Hotline CSKH của tổng đài Viettel để giải quyết nhanh từng vấn đề liên quan từng lĩnh vực khác nhau. Thông tin chi tiết như sau:
TT | Đầu số | Nội dung hỗ trợ tư vấn và giải đáp | Mức phí gọi |
I | HỖ TRỢ CHUNG | ||
1 | 1900.8198 –198 Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ. | – Nhánh 1: Giải quyết (tư vấn/hỗ trợ) tất cả các vấn đề các dịch vụ di động, Dcom, điện thoại bàn.
– Nhánh 2: Giải quyết tất cả các vấn đề của khách hàng về dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình. – Nhánh 3 : Hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến các sản phẩm công nghệ thông tin. |
– Nội mạng: 100 VNĐ /phút.
– Ngoại mạng:1.000 VNĐ/phút. |
2 | 1800.8198 – Cung cấp thông tin và báo hỏng. | – Nhánh 1 (IVR): Hệ thống trả lời tự động tất cả các thông tin về dịch vụ Viettel. | – Miễn phí |
– Nhánh 2: Báo hỏng các vấn đề liênquan đến dịch vụ di động, Dcom, Điện thoại cố định. | |||
– Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình . | |||
3 | – Đường dây nóng.
0989.198.198 (miền Bắc) |
Tư vấn hỗ trợ tất cả các dịch vụ của Viettel, để vấn đề của mình giải quyết được nhanh hơn khách hàng nên gọi số thêm miền Bắc/Nam. | – Cước phí tính theo quy định của nhà mạng. |
II | HỖ TRỢ DỊCH VỤ DÀNH CHO CÁC KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP | ||
1 | 1900.8098 – Tổng đài chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp | – Nhánh 1: Giải quyết các vấn đề của các doanh nghiệp như: Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline.v.v.
– Nhánh 2: Cung cấp thông tin các dịch vụ liên quan đến phần mềm, viễn thông, công nghệ thông tin cho doanh nghiệp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,… |
– Gọi nội mạng: 100 VNĐ/phút.
– Gọi ngoại mạng: 1.000 VNĐ/phút. |
III | HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHUYÊN BIỆT | ||
1 | 1900.8099 – Tổng đài dịch vụ Thương mại Điện tử. | – Thông tin hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ thương mại điện tử như: dịch vụ BankPlus, | – Gọi nội mạng: 200 VNĐ/phút |
dịch vụ BankPlus ngay tại nhà v.v. | – Gọi ngoại mạng: 1.000 VNĐ/phút. | ||
2 | 1222 – Tổng đài DV Quà tặng âm nhạc. | – Cung cấp thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc của Viettel | – Chỉ gọi nội mạng: 500VNĐ/phút |
3 | 19008062 – Tổng đài nông nghiệp | – Cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến nông nghiệp như chăn nuôi, trồng trọt, thời tiết nông vụ, v..v | – Gọi nội mạng: 500 VNĐ/phút. – Gọi ngoại mạng: 1.000 VNĐ/phút. |
IV | TỔNG ĐÀI BẢO HỘ CÔNG DÂN | ||
1 | +84 981 84 84 84 | – Cung cấp thông tin, hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến du học sinh Việt Nam tại nước ngoài, xuất khẩu lao động, pháp luật, …liên quan đến quyền và nghĩa vụ của công dân. | – Tính theo quy định chiều gọi của nhà mạng. |
V | CÁC HÌNH THỨC HỖ TRỢ KHÁC | ||
1 | cskh@viettel.com.vn | – Tư vấn, hỗ trợ khách hàng bằng hộp thư điện tử của Viettel. | – Miễn phí |
2 | 9198 | – Tiếp nhận phản ánh các tin nhắn rác của nhà mạng/ các thuê bao di động khác. | – Miễn phí |
Trên đây là tất cả các thông tin về các số tổng tài của Viettel tư vấn một số lĩnh vực liên quan đến nhà mạng. Nếu khách hàng chưa hài lòng hay thắc mắc về các dịch vụ của Viettel có thể nhất máy lên và chọn 1 số tổng đài Viettel xử lý những việc liên quan đến vấn đề của mình để được giải quyết nhé!