Thuê bao bạn đang dùng đã được đăng ký chính chủ hay chưa? Làm thế nào để tra cứu được những thông tin đó để biết thông tin chính chủ là đúng hay sai chỗ nào? Rất đơn giản! Quý khách hàng chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của alosim.vn, sẽ tìm được cách tra cứu thông tin thuê bao trả trước.
Xem thêm tại Alosim
Cách này được áp dụng chung cho cả 3 nhà mạng chính: Viettel, Mobifone và Vinaphone đấy. Chỉ một tin nhắn duy nhất thôi, quý khách hàng sẽ tra cứu được toàn bộ thông tin cá nhân trong sim trả trước đang sử dụng hay còn được biết cách để biết sim đã chính chủ chưa. Dựa vào đó, quý khách hàng có thể sửa chửa kịp thời nếu có sai sót gì.
Cách tra cứu thông tin thuê bao trả trước các nhà mạng:
Khi cần kiểm tra thông tin thuê trả trước, quý khách hàng soạn tin nhắn trên sim theo cú pháp sau:
TTTB gửi 1414

Khách hàng có thể chủ động kiểm tra thông tin thuê bao trả trước đang dùng bằng tin nhắn.
– Cước phí: Miễn phí.
– Ngay khi tin nhắn được gửi đi, thuê bao sẽ nhận được những thông tin sau:
+ Tên chính chủ thuê bao: Nguyễn văn A.
+ CMT: 090xxxxxxx
+ Ngày sinh: 29/06/1991.
+ Nơi cấp: TQG hoặc CA Đà Nẵng.
+ Ngày cấp: 05/06/2013.
+ Ngày CN : 01/06/2014. (chính là ngày khách hàng đăng ký thông tin cá nhân).
Không cần đến Trung tâm giao dịch, cũng không cần phải thông qua một cơ quan nào, quý khách vẫn tự mình tra cứu được toàn bộ thông tin thuê bao trả trước mà mình đang sử dụng chỉ bằng 1 tin nhắn duy nhất. Có tổng đài 1414, thật quá tiện lợi khách hàng nhỉ!
Lưu ý:
- Cách tra cứu thông tin thuê bao trả trước này cũng là cách giúp quý khách hàng biết được thuê bao đang dùng đã được đăng ký chính chủ hay chưa.
- Nếu kiểm tra thấy thông tin chính chủ không chính, quý khách hàng cần đến điểm giao dịch của nhà mạng mà thuê bao đang hoạt động để điều chỉnh. Khi đi, khách hàng cần mang theo Chứng minh nhân dân bản gốc và sim trả trước cần điều chỉnh thông tin.
- Mọi thông tin liên quan khác cần hỗ trợ, quý khách hàng cần liên hệ ngay tổng đài CSKH các nhà mạng: Viettel (198), Mobifone (9090), Vinaphone (9191) để được để cung cấp nhé.
Để thuê bao trả trước của mình sử dụng một cách hiệu quả dịch vụ của nhà mạng ngoài cách kiểm tr thông tin thuê bao trên, alosim.vn sẽ hướng dẫn quý khách hàng những hướng dẫn quan trọng khác.
Các cú pháp hỗ trợ thuê bao trả trước sử dụng dịch vụ mạng:
1. Thuê bao Viettel:
+ Kiểm tra thuê bao có thuộc danh sách ưu đãi được đăng ký gói cước 3G hoặc gọi thoại không: Bấm: *109# hoặc *191#.
+ Kiểm tra tài khoản thuê bao: *101# (tài khoản chính), *102# (tài khoản KM).
+ Kiểm tra dung lượng 3G còn lại của gói cước 3G đang sử dụng: KTTK gửi 191.
2. Thuê bao Mobifone:
+ Kiểm tra thuê bao có thuộc danh sách khuyến mãi được đăng ký gói cước 3G hoặc gọi thoại không: KT DSKM gửi 999.
+ Kiểm tra tài khoản thuê bao: *101# (áp dụng cho cả tài khoản chính lẫn tài khoản KM).
+ Kiểm tra dung lượng 3G còn lại của gói cước 3G đang sử dụng: KT DATA gửi 999.
3. Thuê bao Vinaphone:
+ Kiểm tra thuê bao có thuộc danh sách ưu đãi được đăng ký gói cước 3G hoặc gọi thoại không: Bấm *091#OK hoặc nhắn tin: CTKM gửi đến 900.
+ Kiểm tra tài khoản thuê bao: bấm *110*0#.
+ Kiểm tra dung lượng 3G còn lại của gói cước 3G đang sử dụng: DATA gửi 888.
Hy vọng những cú pháp hỗ trợ trên đây sẽ giúp ích nhiều cho khách hàng mỗi khi cần. Khi cần thiết, hãy liên hệ tổng đài CSKH của các nhà mạng để được hỗ trợ khách hàng nhé. Chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe!